Chào mừng bạn đến với Phần mềm kế toán 3TSoft.
Công ty TNHH EZSOFT
HĂY T̀M KIẾM TRƯỚC KHI ĐẶT CÂU HỎI. XIN CẢM ƠN!
Hiện kết quả từ 1 tới 8 của 8
  1. #1
    Tham gia ngày
    16 Jun 2010
    Bài viết
    26
    Post Thanks / Like
    Năng lực viết bài
    10

    Hoạt động của diễn đàn!

    Thành viên EZSOFT.VN thân mến,

    ADMIN xin chân thành cám ơn sự gắn bó của tất cả thành viên với Diễn đàn EZSOFT.VN.

    Thời gian qua, ADMIN nhận được rất nhiều ư kiến xây dựng diễn đàn từ các thành viên yêu mến diễn đàn như Thanh SơnTM, hoangtucoixuong, phamchicong, Nguyen_Chi_Tam, ncxn, ketoan22, ngocanh, vohoangduong, namhgi, marcovua, …

    Với mong muốn đưa Diễn đàn EZSOFT.VN hoàn thiện hơn về mặt nội dung, thân thiện hơn về mặt h́nh thức, ADMIN mở topic này để tất cả thành viên chúng ta đưa ra ư kiến đóng góp cho sự phát triển diễn đàn ngày càng lớn mạnh.

    Hăy đặt ḿnh ở địa vị là 1 ADMIN, bạn sẽ làm ǵ để diễn đàn phát triển, để thu hút thêm nhiều thành viên nữa, thu hút các bài viết chất lượng. Bạn sẽ cải tiến những ǵ để diễn đàn đến được với tất cả mọi người?

    Mỗi thành viên có thể góp ư 1 hoặc nhiều vấn đề về nội dung lẫn h́nh thức và cách thức tổ chức, quản lư diễn đàn. Bài góp ư được post trực tiếp tại topic này.

    BQT diễn đàn sẽ dựa trên những ư kiến đóng góp của các bạn để hoàn thiện diễn đàn. Thành viên có những ư kiến đóng góp có giá trị sẽ được BQT hợp tác dưới nhiều h́nh thức như: trao thưởng cho ư tưởng, mời vào làm thành viên BQT, mời làm Cộng tác viên, hoặc nhân viên chính thức quản lư diễn đàn, …

    Rất mong sự ủng hộ nhiệt t́nh của các bạn.

    Thân mến,
    BQT Diễn đàn EZSOFT.VN

    Chủ đề tương tự:

  2. #2
    Tham gia ngày
    14 Aug 2010
    Bài viết
    747
    Post Thanks / Like
    Năng lực viết bài
    10
    V́ diễn đàn này nhằm mục đích hỗ trợ phần mềm, và các vấn đề liên quan nên cần công bố các chỉ tiêu sau:
    1. Nên công bố hướng phát triển của TEAM đối với soft, ví dụ tương lai phát triển thành hệ thống kiểm soát hay chỉ đơn giản là một phần mềm kế toán ?
    2. Phần mềm có thể custom theo yêu cầu người dùng không? cả giao diện, chức năng?
    3. Có phân biệt mức độ hỗ trợ đối với khách hàng VIP, khách hàng b́nh thường, khách hàng miễn phí?
    4. Các chuyên mục nhằm mục đích hỗ trợ và gắng bó chặt chẽ với phần mềm, hay mở rộng các lĩnh vực mà phần mềm có thể hỗ trợ như kiểm toán, nhân sự, kiểm soát nội bộ
    5. Khả năng (hoặc tiềm năng) phát triển của phần mềm tới mức nào?
    6. Chính sách ưu đăi đối với các ư tưởng có tính đột phá giúp phần mềm khác biệt một cách có ích so với các phần mềm khác
    7. Các vấn đề kỹ thuật liên quan tới diễn đàn : giao diện, các tiện ích, bản quyền, bảo mật...
    8. Khả năng hỗ trợ qua diễn đàn của đội ngũ hỗ trợ (về thời gian, mức chuyên nghiệp...)
    9. Thôi nghĩ nhiêu đó thôi
    ---------------
    Sau khi xác định các mục tiêu đó cụ thể th́ sẽ "dọn dẹp" lại các chuyên mục cho hơp lư, phân chia trách nhiệm đội ngũ hỗ trợ...
    Nên tham khảo vài diễn đàn hỗ trợ nước ngoài và cách làm việc của họ


  3. #3
    Tham gia ngày
    24 Jun 2010
    Đến từ
    TP Hồ Chí Minh
    Bài viết
    308
    Post Thanks / Like
    Năng lực viết bài
    10
    Trích dẫn Nguyên văn bởi ncxn Xem bài viết
    V́ diễn đàn này nhằm mục đích hỗ trợ phần mềm, và các vấn đề liên quan nên cần công bố các chỉ tiêu sau:
    1. Nên công bố hướng phát triển của TEAM đối với soft, ví dụ tương lai phát triển thành hệ thống kiểm soát hay chỉ đơn giản là một phần mềm kế toán ?
    2. Phần mềm có thể custom theo yêu cầu người dùng không? cả giao diện, chức năng?
    3. Có phân biệt mức độ hỗ trợ đối với khách hàng VIP, khách hàng b́nh thường, khách hàng miễn phí?
    4. Các chuyên mục nhằm mục đích hỗ trợ và gắng bó chặt chẽ với phần mềm, hay mở rộng các lĩnh vực mà phần mềm có thể hỗ trợ như kiểm toán, nhân sự, kiểm soát nội bộ
    5. Khả năng (hoặc tiềm năng) phát triển của phần mềm tới mức nào?
    6. Chính sách ưu đăi đối với các ư tưởng có tính đột phá giúp phần mềm khác biệt một cách có ích so với các phần mềm khác
    7. Các vấn đề kỹ thuật liên quan tới diễn đàn : giao diện, các tiện ích, bản quyền, bảo mật...
    8. Khả năng hỗ trợ qua diễn đàn của đội ngũ hỗ trợ (về thời gian, mức chuyên nghiệp...)
    9. Thôi nghĩ nhiêu đó thôi
    ---------------
    Sau khi xác định các mục tiêu đó cụ thể th́ sẽ "dọn dẹp" lại các chuyên mục cho hơp lư, phân chia trách nhiệm đội ngũ hỗ trợ...
    Nên tham khảo vài diễn đàn hỗ trợ nước ngoài và cách làm việc của họ
    Cám ơn ư kiến đóng góp của bạn. Đúng như bạn như trên, nhưng ngoài ra diễn đàn này cũng là nơi các bạn chia sẽ kiến thức đóng góp và hỗ trợ cho Phần mềm cũng như diễn đàn ngày càng hoàn thiện và phát triển. Hy vọng với những ǵ các bạn đóng góp sẽ đưa sản phẩm 3TSOFT lên một tầm cao mới.

    Một lần nữa cám ơn bạn.


  4. #4
    Tham gia ngày
    16 Jun 2010
    Bài viết
    2.113
    Post Thanks / Like
    Năng lực viết bài
    17
    Trích dẫn Nguyên văn bởi ncxn Xem bài viết
    V́ diễn đàn này nhằm mục đích hỗ trợ phần mềm, và các vấn đề liên quan nên cần công bố các chỉ tiêu sau:
    1. Nên công bố hướng phát triển của TEAM đối với soft, ví dụ tương lai phát triển thành hệ thống kiểm soát hay chỉ đơn giản là một phần mềm kế toán ?
    2. Phần mềm có thể custom theo yêu cầu người dùng không? cả giao diện, chức năng?
    3. Có phân biệt mức độ hỗ trợ đối với khách hàng VIP, khách hàng b́nh thường, khách hàng miễn phí?
    4. Các chuyên mục nhằm mục đích hỗ trợ và gắng bó chặt chẽ với phần mềm, hay mở rộng các lĩnh vực mà phần mềm có thể hỗ trợ như kiểm toán, nhân sự, kiểm soát nội bộ
    5. Khả năng (hoặc tiềm năng) phát triển của phần mềm tới mức nào?
    6. Chính sách ưu đăi đối với các ư tưởng có tính đột phá giúp phần mềm khác biệt một cách có ích so với các phần mềm khác
    7. Các vấn đề kỹ thuật liên quan tới diễn đàn : giao diện, các tiện ích, bản quyền, bảo mật...
    8. Khả năng hỗ trợ qua diễn đàn của đội ngũ hỗ trợ (về thời gian, mức chuyên nghiệp...)
    9. Thôi nghĩ nhiêu đó thôi
    ---------------
    Sau khi xác định các mục tiêu đó cụ thể th́ sẽ "dọn dẹp" lại các chuyên mục cho hơp lư, phân chia trách nhiệm đội ngũ hỗ trợ...
    Nên tham khảo vài diễn đàn hỗ trợ nước ngoài và cách làm việc của họ
    Tôi xin trả lời bạn như sau:

    1. Sản phẩm sẽ không ngừng hoàn thiện và phát triển. Hiện tại, bên cạnh việc hoàn thiện và phát triển 3TSOFT th́ 3TSOFT sẽ được hoàn thiện bản song ngữ (Việt – Anh, Việt – Trung, …)
    2. Tương lai xa th́ tôi không dám chắc nhưng hiện tại th́ chưa định hướng đến việc sửa đổi theo yêu cầu đặc thù của một doanh nghiệp. Khi người sử dụng có yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét, nếu thấy đó là yêu cầu phổ biến th́ sẽ đưa vào để mọi người sử dụng. Tất nhiên, nó cũng cần phải đảm bảo phù hợp với cấu trúc của sản phẩm.
    3. EZSOFT sẽ không phân biệt khách hàng. Tuy nhiên, khi khách hàng mua sản phẩm từ đại lư của EZSOFT th́ ngoài việc hỗ trợ qua các công cụ như hiện tại (Điện thoại, Email, Team Viewer) th́ đại lư sẽ đến trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong trường hợp vấn đề không giải quyết được bằng các công cụ trên.
    4. Phần mềm 3TSOFT sẽ luôn phát triển c̣n hướng cụ thể th́ phải tùy t́nh h́nh và các điều kiện liên quan, hiện tại th́ hướng tôi đă nói ở mục 1
    5. Khả năng là vô hạn, cái này th́ rất khó để nói rơ được v́ c̣n phụ thuộc vào t́nh h́nh cụ thể như khả năng tài chính, nguồn nhân lực, …
    6. Những người có đóng góp vào sự phát triển mang tính đột phá của phần mềm cũng như của EZSOFT sẽ được hưởng những lợi ích phù hợp như: Trả tiền cho ư tưởng, mời cùng hợp tác với EZSOFT hoặc cùng tham gia trong EZSOFT.
    7. Vấn đề này th́ tôi nghĩ những ai quan tâm đă hiểu hết. C̣n nếu tôi hiểu không đúng ư bạn th́ bạn nêu cụ thể để tôi cung cấp thông tin cho bạn và mọi người.
    8. Về thời gian là 24/24 c̣n mức chuyên nghiệp th́ phải phụ thuộc mọi người đánh giá.
    9. Nếu bạn có ư tưởng trong việc tổ chức Diễn đàn EZSOFT.VN th́ mong bạn chia sẻ
    10. Nếu c̣n vấn đề ǵ các bạn quan tâm, các bạn cứ nêu ra để cùng trao đổi.

    Cảm ơn ncxn và các bạn!

    "Double G" = "GIVE 2 GET"

  5. #5
    Tham gia ngày
    23 Nov 2010
    Đến từ
    HaNoi
    Bài viết
    796
    Post Thanks / Like
    Năng lực viết bài
    10
    V́ mới bắt đầu sử dụng phần mềm 3Tsoft nên tạm thời tôi thấy việc hỗ trợ qua các công cụ như hiện tại là tương đối ổn.
    Tuy nhiên, nếu trong trường hợp vấn đề không giải quyết được bằng các công cụ hiện tại th́ khách hàng được miễn phí như tôi sau này sẽ được giải quyết thế nào đây?
    Trả lời giúp tôi nhé v́ mọi người đang không ủng hộ cho quyết định sử dụng phần mềm mà tôi đang tâm đắc này. Có lẽ là vẫn cần có ai đó bằng xương bằng thịt chịu trách nhiệm với những ǵ đó gọi rủi ro khi sử dụng chăng?


  6. #6
    Tham gia ngày
    16 Jun 2010
    Bài viết
    2.113
    Post Thanks / Like
    Năng lực viết bài
    17
    Trích dẫn Nguyên văn bởi BIMOM Xem bài viết
    V́ mới bắt đầu sử dụng phần mềm 3Tsoft nên tạm thời tôi thấy việc hỗ trợ qua các công cụ như hiện tại là tương đối ổn.
    Tuy nhiên, nếu trong trường hợp vấn đề không giải quyết được bằng các công cụ hiện tại th́ khách hàng được miễn phí như tôi sau này sẽ được giải quyết thế nào đây?
    Trả lời giúp tôi nhé v́ mọi người đang không ủng hộ cho quyết định sử dụng phần mềm mà tôi đang tâm đắc này. Có lẽ là vẫn cần có ai đó bằng xương bằng thịt chịu trách nhiệm với những ǵ đó gọi rủi ro khi sử dụng chăng?
    Chào bạn! Có 2 phần bạn cần lưu tâm:

    1. Chương tŕnh (là cái mà bạn thao tác, có các màn h́nh nhập liêu, báo cáo): Cái này th́ bạn không cần phải lo lắng, v́ nếu chương tŕnh của bạn có vấn đề ǵ xảy ra th́ bạn chỉ cần lên website http://ezsoft.vn để download và cài đặt lại là OK.
    2. Dữ liệu (những chứng từ, danh mục bạn nhập vào): Cái này để an toàn th́ bạn nên sao lưu định kỳ và nên để ở một hoặc một số thiết bị như USB hoặc máy tính khác. V́ cái này th́ chỉ có bạn mới có thể làm lại được nếu xảy ra trường hợp mất dữ liệu. Do đó, trong mọi trường hợp, bạn có bản sao lưu của dữ liệu th́ không phải lo lắng ǵ cả.

    Với những giải thích ở trên, bạn c̣n ǵ lo lắng nữa không? Khi ấy bạn có cần EZSOFT hỗ trợ ǵ nữa không?
    EZSOFT - 3TSOFT

    "Double G" = "GIVE 2 GET"

  7. #7
    Tham gia ngày
    18 Jun 2010
    Bài viết
    93
    Post Thanks / Like
    Năng lực viết bài
    10
    Trích dẫn Nguyên văn bởi BIMOM Xem bài viết
    V́ mới bắt đầu sử dụng phần mềm 3Tsoft nên tạm thời tôi thấy việc hỗ trợ qua các công cụ như hiện tại là tương đối ổn.
    Tuy nhiên, nếu trong trường hợp vấn đề không giải quyết được bằng các công cụ hiện tại th́ khách hàng được miễn phí như tôi sau này sẽ được giải quyết thế nào đây?
    Trả lời giúp tôi nhé v́ mọi người đang không ủng hộ cho quyết định sử dụng phần mềm mà tôi đang tâm đắc này. Có lẽ là vẫn cần có ai đó bằng xương bằng thịt chịu trách nhiệm với những ǵ đó gọi rủi ro khi sử dụng chăng?
    Bác cứ đảm bảo sao lưu dữ liệu của bác th́ không cần lo lắng. Chương tŕnh có chức năng sao lưu định kỳ và chủ động sao lưu. Bác cứ lưu ra đâu đó đề pḥng trường hợp máy tính có vấn đề trục trặc ổ cứng. Khi bác có file sao lưu rồi th́ chỉ cần cài lại phần mềm và thực hiện phục hồi dữ liệu là OK, c̣n ǵ mà phải lo nữa.

    3TSOFT: Nh́n là sướng. Sờ là phê. Sử dụng là đê mê.

  8. #8
    Tham gia ngày
    16 Jun 2010
    Đến từ
    Thái B́nh
    Bài viết
    874
    Post Thanks / Like
    Năng lực viết bài
    13
    Trích dẫn Nguyên văn bởi BIMOM Xem bài viết
    V́ mới bắt đầu sử dụng phần mềm 3Tsoft nên tạm thời tôi thấy việc hỗ trợ qua các công cụ như hiện tại là tương đối ổn.
    Tuy nhiên, nếu trong trường hợp vấn đề không giải quyết được bằng các công cụ hiện tại th́ khách hàng được miễn phí như tôi sau này sẽ được giải quyết thế nào đây?
    Trả lời giúp tôi nhé v́ mọi người đang không ủng hộ cho quyết định sử dụng phần mềm mà tôi đang tâm đắc này. Có lẽ là vẫn cần có ai đó bằng xương bằng thịt chịu trách nhiệm với những ǵ đó gọi rủi ro khi sử dụng chăng?
    Hiện tại đang có rất nhiều người sử dụng bạn ạh, ḿnh cũng đang sử dụng để làm báo cáo tài chính cuối năm đây. Tất cả mọi người đều yên tâm sử dụng và hai ḷng về phần trợ giúp của ở bên phần mềm mà. Bạn xem danh sách khách hàng sử dụng th́ biết, một ngày có thêm rất nhiều người đăng kư sử dụng đó

    Hỗ trợ online 3TSoft 24/24 ym: phamchicong2603 phone: 0989.782.081
    Đào tạo online và chuyển dữ liệu từ mọi phần mềm vào phần mềm 3TSoft
    Cài đặt và đào tạo sử dụng phần mềm 3TSoft tại doanh nghiệp theo yêu cầu

 

 

Thông tin chủ đề

Users Browsing this Thread

Hiện tại có 1 người đang xem chủ để này. (0 thành viên 1 khách)

Thành viên đă xem chủ đề này: 3

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của ḿnh
  •  
Add Url at Pingmyurl.com

3TSoft | EZSOFT.Ltd